วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

เกี่ยวกับเรา



บริษัท สยามซัมซุง ประกันชีวิต จำกัด บริษัทร่วมทุนระหว่างกลุ่มผู้ร่วมทุนชาวไทย 2 กลุ่ม อันได้แก่
กลุ่มสหพัฒน์ และ ธนาคารนครหลวงไทย ผนวกด้วยประสบการณ์ระดับสากลร่วมกับ Samsung Life (บริษัทประกันชีวิตอันดับที่ 12 ของโลก จากการจัดอันดับโดยนิตยสาร Fortune The Global 500 ปี 2549) เริ่มเปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2540 เป็นต้นมา ด้วยทุนจดทะเบียน 500 ล้านบาท


Samsung Life บริษัทประกันชีวิตอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี เปิดดำเนินการมายาวนานกว่า 50 ปี ปัจจุบันบริษัทได้ขยายธุรกิจประกันชีวิตไปสู่เมืองสำคัญต่างๆทั่วโลก เช่น ลอนดอน นิวยอร์ค โตเกียว ปักกิ่ง ฮ่องกง สิงคโปร์ และไทย มีสินทรัพย์รวมมากกว่า 102,535 ล้านเหรียญสหรัฐ (ข้อมูลจากนิตยสาร Fortune The Global 500 ปี 2549) โดยมีจุดมุ่งหมายอันแรงกล้าในการเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตในระดับนานา ชาติ ด้วยมาตรฐานสูงสุดระดับสากล เช่นเดียวกับที่ลูกค้าในหลายประเทศของ Samsung Life ได้รับ และประสบการณ์กว่า 50 ปีในแถบเอเชีย เป็นจุดแข็งที่ทำให้ Samsung Life เข้าใจและเข้าถึงแนวทางการดำเนินชีวิต และความต้องการของลูกค้า กลุ่มนี้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อผสานความร่วมมือและการสนับสนุนจาก 2 กลุ่มพันธมิตรชาวไทยที่มีพื้นฐานทางด้านการตลาด การบริหารงาน และการบริการที่ดีเยี่ยมแล้ว เรามีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า บริษัท สยามซัมซุงประกันชีวิต จะสามารถก้าวไปเป็นที่ปรึกษาทางการเงินชั้นแนวหน้า ที่ครองใจลูกค้าชาวไทยได้ในอนาคต

จุดเริ่มต้นของการก่อตั้ง บริษัทสยามซัมซุงประกันชีวิตของเรา นั้นเกิดจาก "ความรัก" ที่เรามี และต้องการมอบให้กับลูกค้า ในลักษณะของการให้ความคุ้มครอง และการประกันชีวิต สิ่งนี้เองที่มาเป็น แรงบันดาลใจที่ทำให้เราปราถนาที่จะส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุด และทำทุกอย่างเพื่อลูกค้าของเรา ซึ่งเราสัญญาว่าจะรักษาความรักและความผูกพันที่ดี ที่เรามีให้ต่อลูกค้าเช่นนี้ตลอดไป ดังเช่นคำขวัญของบริษัทที่ว่า "ประกันชีวิต คือ…ความรัก"




กลุ่มสหพัฒน์ (Saha Group)
กลุ่ม ธุรกิจชั้นนำของประเทศไทยในการผลิต และการจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภค และธุรกิจอื่น ๆ อีกหลากหลายประเภท มีมีทรัพย์สินรวมทั้งสิ้นกว่า 32,000 ล้านบาท (บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน), บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ)

www.sahapat.co.th
ธนาคารธนชาต (Thanachart)
เปิดให้ บริการเมื่อ พ.ศ. 2545 เป็นธุรกิจที่ให้บริการทางการเงินครบวงจร มุ่งเน้นการสร้างสรรค์ความเป็นเลิศให้แก่ผลิตภัณฑ์ และบริการ เพื่อให้สามารถตอบสนอง ทุกความต้องการทางการเงิน โดยได้เข้าซื้อกิจการธนาคารนครหลวงไทย ในปี 2553 มีสินทรัพย์รวมทั้งสิ้น มากกว่า 872,000 ล้านบาท และฐานเงินฝากรวมทั้งสิ้นมากกว่า 532,000 ล้านบาท

www.thanachartbank.co.th


บริษัทประกันชีวิตอันดับที่ 1 ในประเทศเกาหลี ซึ่งเปิดดำเนินการมากว่า 50 ปี ปัจจุบันบริษัทได้ขยายธุรกิจประกันชีวิตสู่เมืองสำคัญต่างๆ ทั่วโลก เช่น ลอนดอน นิวยอร์ค โตเกียว ปักกิ่ง ฮ่องกง สิงคโปร์ และไทย โดยมีสินทรัพย์รวมมากกว่า 100,000 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยมีจุดม่งหมายในการเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตในระดับนานาชาติ

ด้วยมาตรฐานสูงสุดระดับสากลเช่นเดียวกับที่ลูกค้าในหลากหลายประเทศของ SAMSUNG LIFE ได้รับ และประสบการณ์กว่า 45 ปี ในแถบเอเชีย ทำให้ SAMSUNG LIFE เข้าใจและเข้าถึงแนวการดำเนินชีวิตและความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้เป็น อย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผสานความร่วมมือและการสนับสนุนจาก 3 พันธมิตรกลุ่มใหญ่ชาวไทยที่มีพื้นฐานการตลาด การบริหารงานและการบริการที่ดีเยี่ยมแล้ว เรามั่นใจว่า บริษัท สยามซัมซุง ประกันชีวิต จำกัด สามารถเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นแนวหน้าที่ครองใจลูกค้าชาวไทยได้ในอนาคต

www.samsunglife.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น