วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2555

ประกันอุบัติเหตุ พีเอ PA เริ่ม ต้น 600 บาท ต่อปี




กรมธรรม์ประกัน อุบัติเหตุส่วนบุคคล เป็นกรมธรรม์ที่ให้ความคุ้มครองแก่ผู้เอาประกันภัย จากความเสียหายอันเกิดจาก ความบาดเจ็บ จากปัจจัยภายนอกร่างกาย โดยอุบัติเหตุรวมถึงการถูกฆาตกรรม หรือถูกทำร้ายร่างกาย ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกสถานที่ ทั่วโลก

"อุบัติเหตุ" หมายความถึง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลัน จากปัจจัยภายนอกร่างกาย และทำให้เกิดผลที่ผู้เอาประกันภัยมิได้เจตนา หรือมุ่งหวัง


ชดเชยค่าใช้จ่ายที่ได้จ่ายไปจริง ซึ่งเกิดขึ้นภายใน 52 สัปดาห์ นับแต่วันเกิดอุบัติเหตุ แต่ไม่เกินจำนวนที่ได้ระบุไว้ในตาราง




ระยะเวลาชำระเบี้ย 1 ปี โดยชำระเป็นรายปีเท่านั้น



ระยะเวลาคุ้มครอง ให้ความคุ้มครอง 24 ชม. ทั่วโลก เป็นระยะเวลา 1 ปี



กรณีเสียชีวิตเนื่องจากสาเหตุทั่วไป ไม่ได้รับความคุ้มครอง



อายุที่รับประกันภัย
+ ชั้นอาชีพ 1 รับประกันตั้งแต่อายุ 1 เดือน 1 วัน - 60 ปี
+ ชั้นอาชีพ 2-4 รับประกันตั้งแต่อายุ 16 ปี - 60 ปี



เกณฑ์การตรวจสุขภาพ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ



อัตราเบี้ยประกันอุบัติเหตุ - ชั้นอาชีพ :



นักเรียน - นักศึกษา, ข้าราชการ, ครู, อาจารย์, แคชเชียร์ (พนักงานเก็บเงิน), ผู้บริหารองค์กรธุรกิจ, แพทย์ (ยกเว้น ศัลยแพทย์ / ทันตแพทย์ / สัตวแพทย์), นักบัญชี, พนักงานการเงิน, นักกฎหมาย, ผู้พิพากษา, อัยการ (ไม่ได้ออกนอกสถานที่), จิตกร (ในสำนักงาน), สถาปนิก, ผู้จัดการและเสมียน (บริษัทนำสินค้าเข้า - ออก ซึ่งมีหน้าที่ในสำนักงานเท่านั้น / ธนาคาร / บริษัทประกัน / บริษัทเดินเรือ), ฯลฯ




       









อายุรับประกันภัย 25 - 60 ปี



สามารถซื้อได้มากกว่า 1 กรมธรรม์ โดยที่จำนวนเงินเอาประกันภัยรวมทุกกรมธรรม์ ต้องไม่เกิน 4,000,000 บาท



ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณา รับประกันกรณีผู้เอาประกันภัยที่มีความคุ้มครองอื่น หรือกรณีจำนวนเงินเอาประกันภัยไม่เหมาะสมกับรายได้ หรือกรณีปัญหาบางประการ



อาชีพชั้น 1 ผู้ประกอบอาชีพในสำนักงาน

ข้าราชการ ครู อาจารย์ ผู้บริหารองค์การธุรกิจ ผู้รับเงิน นักกฎหมาย ผู้พิพากษา อัยการ (ไม่ได้ออกนอกสถานที่) สถาปนิก แพทย์ (ไม่ใช่ศัลยแพทย์ ทันตแพทย์ สัตวแพทย์) ผู้จัดการและ เสมียนในธนาคาร บริษัทประกันภัย บริษัทเดินเรือ บริษัทส่งสินค้าเข้าและสินค้าออก (เฉพาะหน้าที่ในสำนักงานเท่านั้น) นักบัญชี การเงิน จิตรกร (ในสำนักงาน)

อาชีพชั้น 2 ผู้ประกอบอาชีพควบคุมงานในสำนักงานหรือต้องมีการออกนอกสถานท

ี่ผู้แทน เซลส์แมน ผู้จัดการโรงแรม ผู้จัดการ (บริษัทท่องเที่ยว โรงงาน โรงมหรสพ หรือภัตตาคาร) ทันตแพทย์ สัตวแพทย์ ศัลยแพทย์ นางภดุงครรภ์ นางพยาบาล นักเคมี พนักงานเก็บเงิน พนักงานจัดการสินค้า พนักงานขาย เจ้าของกองมรดก เจ้าของบ้านจัดสรร เจ้าของสวน (ไม่ได้ลงมือทำ) เจ้าของบ้านเช้า ผู้ตรวจการ (รัฐบาลและองค์การธุรกิจ) ช่างภาพ นักดนตรี นักร้อง นักข่าว ร้านเสื้อผ้า เพชรพลอย ทองรูปพรรณ ศุลการักษ์ทำงานนอกสถานที่ นักกฎหมาย ทนายความ (ออกนอกสำนักงาน) บุรุษไปรษณีย์ (ไม่ใช่รถจักรยานยนต์) ผู้จัดการฝ่ายศิลป์ พนักงานขายของหน้าร้าน เจ้าหน้าที่สินเชื่อ ศึกษานิเทศก์ ผู้จัดการฝ่ายผลิต ผู้จัดการบริษัทรักษาความปลอดภัย เจ้าหน้าที่ประมูลงานทั่วไป ฯลฯ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น